Thùng Carton giá rẻ, uy tín

Thùng Carton là một loại vật liệu quen thuộc, có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu. Chúng được ứng dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp đóng gói hàng hóa, lưu kho hoặc vận chuyển. Nhờ thiết kế chắc chắn, kết cấu bền bỉ mà thùng carton có thể bảo vệ tốt hàng hóa, nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.

Thùng Carton là gì?

Thùng Carton là loại thùng đóng gói được sản xuất từ giấy bìa Carton, một loại giấy được sản xuất từ sợi gỗ và được liên kết với nhau theo liên kết Hidro mà không cần đến chất kết dính. Thùng Carton hay hộp Carton không có phân loại cụ thể về kích thước. Thùng Carton sở hữu đầy đủ chức năng, đặc tính của bìa carton như độ chắc chắn, cứng nếu là Carton định lượng cao, dễ dàng cắt dán, tạo kiểu, bề mặt dễ dang in ấn, có thể tác lớp thiết kế với đa dạng cấu tạo khác nhau.

Cấu tạo thùng Carton

Cấu tạo của thùng Carton có hai phần chính đó là:

  • Phần bên ngoài quyết định tính thẩm mỹ của thùng. Bề mặt ngoài của thùng thường được ứng dụng các hình thức thiết kế để tăng tính thẩm mỹ
  • Phần bên trong quyết định độ cứng cáp của thùng, độ dày. Lõi thường là các lớp sóng khác nhau hình uốn lượn. Các sóng này không cứng độc lập mà thường khi gia công thường phối hợp với một lớp giấy phẳng để cố định

Ngoài ra, cấu tạo thùng Carton còn được tính theo chiều thùng, bao gồm a x b x c. Đa số sẽ tính theo đơn vị cm. Cần thông số chiều dài, chiều rộng, chiều cao để tính diện tích thùng cũng như các thông số khác.

Thùng Carton 3 lớp

Thùng Carton 3 lớp là thùng Carton được thiết kế bởi 2 lớp giấy phẳng và một lớp sóng bất kỳ ở giữa. Với kết cấu một lớp giấy mặt, một lớp giấy sóng, một lớp giấy đáy. Các lớp sóng thùng sẽ được đặt tên cho thùng như:

  •  Thùng Carton sóng A có đọ cao sóng giấy khoảng 4.0 – 4.9 mm với 33 bước sóng, thùng có thể chịu được lực phân tán tốt và so với các loại sóng khác, thùng Carton sóng A được công nhận có khả năng chịu lực tốt nhất.
  • Thùng Carton sóng B: Có độ cao sóng khoảng 2.2 – 3.0mm với khoảng 47 bước, thùng Carton sóng B chịu được lực xuyên thủng cao, được ứng dụng với những yêu cầu kết cấu cao trong sản xuất.
  • Thùng Carton sóng E: Có độ cao sóng giấy khoảng 1.0 – 1.8mm  với khoảng 30 cm giấy, là loại sóng mỏng nhất trong các loại sóng mỏng nhất trong các loại, không có độ đàn hồi tốt, được sử dụng làm thùng Carton giá rẻ. Người ta thường mua hộp Carton đóng hàng sóng E để tiết kiệm chi phí.
  • Thùng Carton sóng C: Có độ cao sóng giấy khoảng 3.2 – 4.0mm với khoảng 39 bước sóng, là sự kết hợp ưu điểm của sóng A và sóng B khi đưa vào ứng dụng như chịu lực phân tán tốt, chịu lực xuyên thủng tốt, có thể chồng lên nhau mà không lo bị bẹp, méo mó.

Thùng Carton 5 lớp

Thùng Carton 5 lớp được thiết kế với 3 lớp giấy phẳng và hai lớp giấy sóng xen kẽ. Trong đó lớp giấy phẳng ở giữa không yêu cầu cao về tính thẩm mỹ nhưng 2 lớp giấy ngoài bìa lại có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Nếu đựng thực phẩm thì giấy trong cùng cần đảm bảo được sử dụng giấy tốt đạt tiêu chuẩn đựng thực phẩm.

Loại thùng Carton 5 lớp được công nhận về độ cứng cáp, với chi phí sản xuất cao hơn thùng Carton 3 lớp nhưng có độ cứng cáp tốt hơn. Thùng Carton 5 lớp được sử dụng phổ biến đựng hàng hóa hạng nặng, khối lượng trung bình từ 20-50 kg.

Ứng dụng thường thấy nhất của thùng Carton 5 lớp là thùng Carton sóng BC: Được sản xuất bằng sóng B và C kết hợp gọi tắt là thùng song BC với độ chắc chắn, độ cứng chống đâm thủng, bảo vệ tốt hàng hóa bên trong.

Thùng Carton 7 lớp

Không phải thùng Carton giá rẻ – Thùng Carton 7 lớp được cấu tạo bởi 7 lớp giấy gồm 3 lớp giấy sóng và 4 lớp giấy phẳng. Thùng đạt đến độ cứng tuyệt vời, bảo vệ tốt hàng hóa đóng gói bên trong. Tuy nhiên, do có nhiều lớp giấy nên quá trình sản xuất không cẩn thận sẽ làm tăng trọng lượng từ đó tăng chi phí trọng lượng vận chuyển. Chi phí sản xuất thùng Carton 7 lớp khá đắt nên thường không có sẵn tại kho. Đa số người có nhu cầu phải đặt sản xuất riêng với giới hạn số lượng tối thiểu.

Quy cách sản xuất thùng giấy Carton 

Hộp âm dương

Thùng Carton âm dương là thùng Carton có nắp rời với thân hộp, ứng dụng chủ chủ yếu đựng hàng hóa cao cấp, làm quà tặng với chi phí sản xuất cao hơn hầu hết các loại thùng khác trên thị trường Việt Nam. Nhiều người cũng gọi thùng Âm dương với tên gọi khác là thừng Carton nắp đậy. Cấu tạo gồm:

  • Phần âm: là toàn bộ phần thân
  • Phần dương: là toàn bộ phần nắp hộp, thiết kế tách rời bao phủ toàn bộ hoặc một nửa phần thân

Thùng Carton đối khẩu

Thùng Carton đối khẩu còn được gọi là thùng A1, thiết kế với 2 đáy, và 4 cánh gấp mỗi đáy. Phần đáy cần phải dán kín bằng băng keo trước khi cho hàng hóa vào và dán mặt đáy còn lại mới hoàn thiện.

Đây là kiểu thùng phổ biến nhất thị trường hiện nay, dễ sản xuất, giá thành rẻ, có thể ứng dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Thường thấy là hộp Carton đóng gói hàng COD đối khẩu 3 lớp giá rẻ.

Thùng Carton nắp chồm

Thùng Carton nắp chồm có hai cánh dài đều nhau. Khi gấp mỗi cánh đều phủ hết mặt thùng, với phần đáy liền, không phải dán keo khi sử dụng. Với thùng Carton nắp chồm đáp ứng đóng gói sản phẩm lớn và nặng, xếp hạng hàng hóa có thể chịu được lực, chống va đập tốt. còn hộp Carton nhỏ nắp chồm dùng đựng những quà tặng, giày dép với tính thẩm mỹ cao.

Thùng Carton nắp gài

Hộp Carton nắp gài thiết kế một nắp gập duy nhất phủ lên trên 2 cánh nhỏ 2 bên. Phần cuối nắp có dư để khi gài hộp vào phần rãnh và cố định không cần dùng đến keo dán. Hộp Carton nắp gài thường không cao quá 8cm vì nếu lớn hơn, dựng hàng hóa nặng hơn sẽ không đảm bảo tính chắc chắn, ứng dụng chủ yếu là thiết kế hộp Pizza…

Thùng Carton có khuôn bế riêng

Thùng Carton có khuôn bế riêng đặc thù cho các doanh nghiệp lớn đựng các mặt hàng có gái trị cao, có thương hiệu làm quà tặng cao cấp.

Thùng Carton có quai xách

Thùng Carton có quai xách được thiết kế phần đáy có 4 tai để xách rất tiện lợi. Chủ yếu ứng dụng làm hộp Carton đựng quà tặng, thùng đựng trái cây.

Mua thùng Carton ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Mua thùng Carton giá rẻ tại TP HCM dường như chỉ có thể lựa chọn mua tại xưởng. Trong đó xưởng Bao bì Kiến An là một trong những xưởng lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì Carton các loại.

  • Bao bì Kiến An là địa chỉ bán thùng Carton tại TP HCM với nhiều kiểu dáng, chất lượng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.
  • Quý khách hàng có thể đặt gia công thùng Carton theo yêu cầu với giá cả cạnh tranh để đảm bảo sở hữu mẫu thiết kế đẹp, độc đáo của riêng mình. Lưu ý, khách hàng cần đạt số lượng tối thiểu
  • Áp dụng những công nghệ và máy móc hiện đại vào sản xuất, bao bì Kiến An tự tin mang đến cho quý khách hàng những mẫu thùng Carton chất lượng nhất.
  • Mức giá các loại thùng Carton tại bao bì Kiến An rất cạnh tranh cùng các khoản chiết khấu tùy theo số lượng đặt hàng của khách.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thùng carton giá rẻ tại Tp HCM bạn đang có nhu cầu hoặc muốn tư vấn thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH sản xuất thương mại Bao Bì Kiến An
Địa chỉ: 231 Ngô Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức
Hotline: 0936353623 hoặc 0914786373
Email: baobigiaykienan@gmail.com

>>> Xem Thêm: Thùng Carton in Offset